Computer

Định nghĩa Computer là gì?

ComputerMáy vi tính. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Computer - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 1/10

Về mặt kỹ thuật, một máy tính là một bộ máy lập trình. Điều này có nghĩa nó có thể thực hiện một danh sách được lập trình các hướng dẫn và đáp ứng với hướng dẫn mới mà nó được đưa ra. Hôm nay, tuy nhiên, thuật ngữ này thường được dùng để ám chỉ những máy tính để bàn và máy tính xách tay mà hầu hết mọi người sử dụng. Khi đề cập đến một mô hình máy tính để bàn, thuật ngữ "máy tính" kỹ thuật chỉ đề cập đến các máy tính riêng của mình - không phải là màn hình, bàn phím, và chuột. Tuy nhiên, nó có thể chấp nhận để đề cập đến tất cả mọi thứ với nhau như máy tính. Nếu bạn muốn được thực sự kỹ thuật, hộp chứa máy tính được gọi là "đơn vị hệ thống."

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Computer? - Definition

Technically, a computer is a programmable machine. This means it can execute a programmed list of instructions and respond to new instructions that it is given. Today, however, the term is most often used to refer to the desktop and laptop computers that most people use. When referring to a desktop model, the term "computer" technically only refers to the computer itself -- not the monitor, keyboard, and mouse. Still, it is acceptable to refer to everything together as the computer. If you want to be really technical, the box that holds the computer is called the "system unit."

Understanding the Computer

Thuật ngữ liên quan

  • Compression
  • Computer Ethics

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *