Dual Boot

Định nghĩa Dual Boot là gì?

Dual BootKhởi động kép. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Dual Boot - một thuật ngữ thuộc nhóm Software Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 8/10

Một hệ thống dual boot là một máy tính có thể khởi động vào hai hệ điều hành khác nhau. Trong khi hầu hết các máy tính tự động tải một hệ điều hành cụ thể (OS) lúc khởi động, một hệ thống dual boot cho phép bạn chọn những gì hệ điều hành bạn muốn tải. Ví dụ, một khởi động hệ thống Windows kép có thể cung cấp một tùy chọn để tải hoặc Windows 7 hoặc Windows 8 lúc khởi động. Linux và Mac OS X người dùng có thể cài đặt Windows để tạo ra một Linux / Windows hoặc Mac / Windows cấu hình khởi động kép.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Dual Boot? - Definition

A dual boot system is a computer that can boot into two different operating systems. While most computers automatically load a specific operating system (OS) at startup, a dual boot system allows you to choose what OS you would like to load. For example, a dual boot Windows system may provide an option to load either Windows 7 or Windows 8 at startup. Linux and Mac OS X users can install Windows to create a Linux/Windows or Mac/Windows dual boot configuration.

Understanding the Dual Boot

Thuật ngữ liên quan

  • DTD
  • Dual Processor

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *