E-commerce

Định nghĩa E-commerce là gì?

E-commerceThương mại điện tử. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ E-commerce - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 3/10

Thương mại điện tử (electronic-commerce) đề cập đến kinh doanh qua Internet. các trang web như Amazon.com, Buy.com, và eBay là tất cả các trang thương mại điện tử. Hai hình thức chủ yếu của thương mại điện tử là doanh nghiệp với khách hàng (B2C) và doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B). Trong khi các công ty như Amazon.com phục vụ chủ yếu cho người tiêu dùng, các công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ dành riêng cho các doanh nghiệp khác. Các thuật ngữ "thương mại điện tử" và "e-tailing" thường được sử dụng đồng nghĩa với thương mại điện tử. Họ tham khảo các ý tưởng tương tự; họ chỉ sử dụng để mọi người nhầm lẫn cố gắng tìm hiểu về máy tính.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the E-commerce? - Definition

E-commerce (electronic-commerce) refers to business over the Internet. Web sites such as Amazon.com, Buy.com, and eBay are all e-commerce sites. The two major forms of e-commerce are Business-to-Consumer (B2C) and Business-to-Business (B2B). While companies like Amazon.com cater mostly to consumers, other companies provide goods and services exclusively to other businesses. The terms "e-business" and "e-tailing" are often used synonymously with e-commerce. They refer to the same idea; they are just used to confuse people trying to learn computer terms.

Understanding the E-commerce

Thuật ngữ liên quan

  • Dynamic Website
  • E-learning

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *