E-mail Bankruptcy

Định nghĩa E-mail Bankruptcy là gì?

E-mail BankruptcyE-mail Phá sản. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ E-mail Bankruptcy - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 7/10

Trong ngày và tuổi tác, hầu hết chúng ta nhận được nhiều e-mail mỗi ngày. Tùy thuộc vào công việc của bạn, thậm chí bạn có thể nhận được hàng chục tin nhắn mỗi ngày mà không phải là thư rác. Trong khi đó là đủ khó để theo kịp với rất nhiều này của e-mail nhận được trong một ngày duy nhất, nếu bạn rơi đằng sau một vài ngày, nó có thể là gần như không thể bắt kịp. Sau một thời gian, bạn có thể kết thúc với hàng trăm tin nhắn trong hộp thư đến của bạn chưa được trả lời.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the E-mail Bankruptcy? - Definition

In this day and age, most of us receive several e-mails a day. Depending on your job, you may even receive dozens of daily messages that are not spam. While it is hard enough to keep up with this plethora of e-mails received in a single day, if you fall behind a few days, it can be nearly impossible to catch up. After awhile, you may end up with hundreds of messages in your inbox that have not been replied to.

Understanding the E-mail Bankruptcy

Thuật ngữ liên quan

  • E-learning
  • E-reader

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *