Google Panda

Định nghĩa Google Panda là gì?

Google PandaGoogle Panda. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Google Panda - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Google Panda là bản cập nhật thuật toán của Google diễn ra vào tháng hai năm 2011. Đó là một trong một bộ animal- và chim chủ đề cập nhật của Google sẽ diễn ra trong vài năm tiếp theo mà thu hút được nhiều sự chú ý báo chí như Google đã cố gắng để tinh chỉnh đánh giá của các trang web nói chung.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Google Panda là một phần nỗ lực để ngăn chặn việc tạo ra của trại nội dung và các nhà máy nội dung, các trang web lớn, nơi nhồi nhét từ khóa là một thành phần quan trọng của SEO, và nơi người đọc con người phát hiện ra rằng phần lớn các dữ liệu trên trang web được nội dung chất lượng thấp. Google cũng đã xem xét những thứ như tỷ lệ quảng cáo-to-nội dung và bối cảnh lớn hơn các nguồn lực sẵn trên một trong các trang web này. Ví dụ, công ty duy trì bách khoa toàn thư đồ sộ hoặc làm thế nào để các trang web với nội dung dữ liệu nghèo thường bị hạ cấp do hậu quả của thông tin cập nhật như Panda. Trong vài năm trở lại đây, Google đã thiết lập hàng chục bản cập nhật như Panda, nhưng Panda và người kế vị, Penguin trong năm 2012, đã có một số các bản cập nhật sau đó công khai nhất trong nỗ lực chung của Google để thưởng cho các trang web kinh doanh cao hơn chất lượng.

What is the Google Panda? - Definition

Google Panda was an update to Google algorithms that took place in February of 2011. It was one of a set of animal- and bird-themed Google updates that would take place over the next few years that garnered a lot of press attention as Google attempted to refine its evaluation of websites in general.

Understanding the Google Panda

Google Panda was partially an attempt to deter the creation of content farms and content mills, large sites where keyword stuffing was a significant component of SEO, and where human readers found that much of the data on the site was low-quality content. Google also looked at things like ad-to-content ratios and the greater context of the resources available on one of these websites. For instance, companies that maintain massive encyclopedia or how-to websites with data-poor content were often downgraded in the aftermath of updates like Panda. Over the last several years, Google has instituted dozens of updates like Panda, but Panda and a successor, Penguin in 2012, have been some of the most publicly followed updates in Google's general effort to reward higher-quality business websites.

Thuật ngữ liên quan

  • Google
  • Google Docs
  • Hummingbird
  • Algorithm
  • Search Engine Rank (Search Rank)
  • Search Engine Optimization (SEO)
  • Content Farm
  • Keyword Stuffing
  • Clickjack Attack
  • Bookmark

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *