Hybrid Array

Định nghĩa Hybrid Array là gì?

Hybrid ArrayLai mảng. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Hybrid Array - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Có sự khác biệt rất lớn giữa các ổ đĩa cứng (HDD) và ổ đĩa trạng thái rắn (SSD) về giá cả và hiệu suất. Một mảng hybrid là một loại quản lý lưu trữ rằng mục tiêu thu hẹp khoảng cách giữa hai loại dung lượng lưu trữ bằng cách thêm một mức độ flash để bộ nhớ. công trình này đối với cải thiện trong I / O tốc độ, và cung cấp một giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn vì nó cung cấp chi phí cho mỗi I / O. Nó có một sự kết hợp của công suất lớn của một HDD và hiệu suất nhanh của một SSD.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Ổ cứng đã được coi là hình thức thuận tiện nhất dung lượng lưu trữ trong những thập kỷ gần đây, nhưng với tốc độ cao nhất mà họ có thể đạt được là 15k RPM. Để bù đắp cho sự chênh lệch về hiệu suất, ổ đĩa trạng thái rắn đã được phát triển với năng lực thấp nhưng hiệu suất nhanh. Điều này dẫn đến một vấn đề mà người ta phải lựa chọn giữa công suất và hiệu suất. mảng hybrid là một giải pháp này. Đây là loại dung lượng lưu trữ kết hợp năng lực của HDD với việc thực hiện hiệu quả của một SSD.

What is the Hybrid Array? - Definition

There is a huge difference between hard disk drives (HDDs) and the solid state drives (SSDs) in terms of price and performance. A hybrid array is a type of storage management that aims to bridge the gap between these two types of storage by adding a flash level to the memory. This works towards betterment in I/O speed, and provides a more cost-effective solution as it provides cost per I/O. It has a combination of an HDD's large capacity and an SSD's fast performance.

Understanding the Hybrid Array

HDDs have been considered the most convenient form of storage in recent decades, but the highest speed they can achieve is 15k RPM. To make up for the gap in performance, solid state drives have been developed with low capacities but fast performance. This gives rise to a problem where one has to choose between capacity and performance. Hybrid arrays are a solution to this. This type of storage combines the capacity of the HDD with the efficient performance of an SSD.

Thuật ngữ liên quan

  • Input/Output (I/O)
  • Solid State Drive (SSD)
  • Hard Disk Drive (HDD)
  • Memory
  • Storage
  • NetApp Storage
  • Memory Address
  • Alan Turing
  • Digital
  • Cumulative Incremental Backup

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *