KVM Switch

Định nghĩa KVM Switch là gì?

KVM SwitchKVM Switch. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ KVM Switch - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 6/10

Viết tắt của "Keyboard, Video, và chuột chuyển đổi." Như tên của nó, một KVM switch cho phép bạn sử dụng nhiều máy tính với bàn phím tương tự, hiển thị video, và chuột. Bây giờ, hầu hết chúng ta không cần phải sử dụng hai máy tính cùng một lúc. Trong thực tế, sử dụng một máy tính tại một thời điểm đôi khi có thể là một thách thức. Tuy nhiên, có những tình huống mà sử dụng một bàn phím duy nhất, chuột, và hiển thị với nhiều máy tính có thể rất thực tế.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the KVM Switch? - Definition

Stands for "Keyboard, Video, and Mouse switch." As the name implies, a KVM switch allows you to used multiple computers with the same keyboard, video display, and mouse. Now, most of us don't need to use two computers at once. In fact, using one computer at a time can sometimes be a challenge. However, there are situations where using a single keyboard, mouse, and display with multiple machines can be very practical.

Understanding the KVM Switch

Thuật ngữ liên quan

  • KOffice
  • Lag

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *