Multimedia

Định nghĩa Multimedia là gì?

MultimediaMultimedia. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Multimedia - một thuật ngữ thuộc nhóm Technical Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 1/10

Như tên của nó, đa phương tiện là sự tích hợp của nhiều hình thức truyền thông. Điều này bao gồm văn bản, đồ họa, âm thanh, video, vv Ví dụ, một bài thuyết trình liên quan đến clip âm thanh và video sẽ được coi là một "bài thuyết trình đa phương tiện." phần mềm giáo dục có liên quan đến hình ảnh động, âm thanh và văn bản được gọi là "phần mềm đa phương tiện." CD và DVD thường được coi là "định dạng đa phương tiện" vì chúng có thể lưu trữ rất nhiều dữ liệu và hầu hết các hình thức đa phương tiện đòi hỏi nhiều không gian đĩa.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Multimedia? - Definition

As the name implies, multimedia is the integration of multiple forms of media. This includes text, graphics, audio, video, etc. For example, a presentation involving audio and video clips would be considered a "multimedia presentation." Educational software that involves animations, sound, and text is called "multimedia software." CDs and DVDs are often considered to be "multimedia formats" since they can store a lot of data and most forms of multimedia require a lot of disk space.

Understanding the Multimedia

Thuật ngữ liên quan

  • Multicasting
  • Multiplatform

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *