Offline

Định nghĩa Offline là gì?

Offlineẩn. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Offline - một thuật ngữ thuộc nhóm Technical Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 3/10

Khi một máy tính hoặc thiết bị khác không được bật hoặc kết nối với các thiết bị khác, nó được cho là "ẩn". Đây là điều ngược lại trở thành "trực tuyến", khi một thiết bị có thể dễ dàng giao tiếp với các thiết bị khác. Ví dụ, nếu bạn cố gắng in ra máy in của bạn và bạn nhận được một trong những lỗi bực bội nói: "Các máy in chỉ định không thể tìm thấy," máy in có lẽ là ẩn. Bạn nên kiểm tra xem nếu máy in được kết nối đúng và, vâng, bật là tốt.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Offline? - Definition

When a computer or other device is not turned on or connected to other devices, it is said to be "offline." This is the opposite of being "online," when a device can readily communicate with other devices. For example, if you try to print to your printer and you get one of those frustrating errors saying, "The specified printer could not be found," the printer is probably offline. You should check to see if the printer is connected properly and, yes, turned on as well.

Understanding the Offline

Thuật ngữ liên quan

  • Office
  • OLAP

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *