Page View

Định nghĩa Page View là gì?

Page Viewtrang Xem. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Page View - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 4/10

Mỗi lần thăm một người sử dụng một trang web, nó được gọi là một lần xem trang. Số lượt xem trang, cũng viết "lần truy cập trang", được theo dõi bởi trang web theo dõi các ứng dụng để ghi lại lưu lượng của một trang web. Trang hơn xem một trang web có, giao thông hơn nó đang nhận được. Tuy nhiên, vì một lần xem trang được ghi lại mỗi lần một trang web được tải, một người sử dụng duy nhất có thể rack lên nhiều lần xem trang trên một trang web. Do đó, xem trang độc đáo thường được theo dõi để đăng nhập số lượng khách truy cập khác nhau một trang web nhận được trong một khoảng thời gian nhất định.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Page View? - Definition

Each time a user visits a Web page, it is called a page view. Page views, also written "pageviews," are tracked by website monitoring applications to record a website's traffic. The more page views a website has, the more traffic it is receiving. However, since a page view is recorded each time a Web page is loaded, a single user can rack up many page views on one website. Therefore, unique page views are commonly tracked to log the number of different visitors a website receives in a given time period.

Understanding the Page View

Thuật ngữ liên quan

  • Page Orientation
  • PAN

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *