Plagiarism

Định nghĩa Plagiarism là gì?

PlagiarismĐạo văn. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Plagiarism - một thuật ngữ thuộc nhóm Technical Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 3/10

Đạo văn là hành vi sao chép tác phẩm của người khác và xuất bản nó như là của riêng của bạn. Điều này bao gồm văn bản, phương tiện truyền thông, và những ý tưởng thậm chí. Bất cứ khi nào công việc của người khác được sao chép và tái bản mà không có một tài liệu tham khảo hay trích dẫn thích hợp, nó được coi là đạo văn. Ví dụ về phạm vi đạo văn từ những vi phạm nhỏ như không đặt dấu ngoặc kép quanh một báo giá vi phạm trắng trợn như sao chép toàn bộ trang web. Thậm chí nếu các nội dung ban đầu đã bị thay đổi, chẳng hạn như một hình ảnh thay đổi hoặc một bài báo reworded, nó vẫn được coi là đạo văn nếu không có tín dụng được trao cho các nguồn gốc.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Plagiarism? - Definition

Plagiarism is the act of copying someone else's work and publishing it as your own. This includes text, media, and even ideas. Whenever another person's work is copied and republished without an appropriate reference or citation, it is considered plagiarism. Examples of plagiarism range from small infractions such as not putting quotes around a quotation to blatant violations such as copying an entire website. Even if the original content has been modified, such as an altered image or a reworded article, it is still considered plagiarism if no credit is given to the original source.

Understanding the Plagiarism

Thuật ngữ liên quan

  • Pixel
  • Plain Text

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *