Scrolling

Định nghĩa Scrolling là gì?

Scrollingcuộn. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Scrolling - một thuật ngữ thuộc nhóm Software Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 2/10

Hầu hết các chương trình máy tính hiển thị nội dung của họ trong một cửa sổ. Tuy nhiên, cửa sổ thường không đủ lớn để hiển thị toàn bộ nội dung của họ cùng một lúc. Do đó, bạn có thể phải di chuyển qua cửa sổ để xem phần còn lại của nội dung. Ví dụ, trên một số màn hình, một trang từ một tài liệu xử lý văn bản có thể không phù hợp với bên trong cửa sổ chính khi xem ở 100%. Do đó, bạn có thể phải di chuyển xuống cửa sổ để xem phần còn lại của trang. Tương tự như vậy, nhiều trang web không phù hợp hoàn toàn trong một cửa sổ và có thể yêu cầu bạn phải di chuyển cả theo chiều dọc và chiều ngang để xem tất cả các nội dung.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Scrolling? - Definition

Most computer programs display their content within a window. However, windows are often not large enough to display their entire content at once. Therefore, you may have to scroll through the window to view the rest of the contents. For example, on some monitors, a page from a word processing document may not fit within the main window when viewed at 100%. Therefore, you may have to scroll down the window to view the rest of the page. Similarly, many Web pages do not fit completely within a window and may require you to scroll both vertically and horizontally to see all the content.

Understanding the Scrolling

Thuật ngữ liên quan

  • Scroll Wheel
  • SCSI

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *