SO-DIMM

Định nghĩa SO-DIMM là gì?

SO-DIMMSO-DIMM. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ SO-DIMM - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 7/10

Viết tắt của "Outline nhỏ kép In-Line Memory Module." Hầu hết các máy tính để bàn có nhiều không gian cho chip RAM, vì vậy kích thước của module bộ nhớ không phải là một mối quan tâm. Tuy nhiên, với máy tính xách tay, kích thước của các mô-đun bộ nhớ quan trọng đáng kể. Bởi vì máy tính xách tay được thiết kế để được làm nhỏ và càng nhẹ càng tốt, kích thước của mỗi vấn đề thành phần. Trong thực tế, các bộ phận máy tính xách tay được để nhồi nhét với nhau, chip RAM lớn thường không phù hợp với các thiết kế máy tính xách tay nói chung. Đây là lý do tại sao SO-DIMM được tạo ra.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the SO-DIMM? - Definition

Stands for "Small Outline Dual In-Line Memory Module." Most desktop computers have plenty of space for RAM chips, so the size of the memory modules is not a concern. However, with laptops, the size of the memory modules matters significantly. Because laptops are designed to be as small and as light as possible, the size of each component matters. In fact, laptop parts are so crammed together, large RAM chips often do not fit into the overall laptop design. This is why SO-DIMMs were created.

Understanding the SO-DIMM

Thuật ngữ liên quan

  • Snow Leopard
  • SOA

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *