SOAP

Định nghĩa SOAP là gì?

SOAPXÀ BÔNG. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ SOAP - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 9/10

Viết tắt của "Simple Object Access Protocol," và có thể làm nhiều hơn là chỉ có được bàn tay của bạn sạch sẽ. SOAP là một phương pháp truyền thông điệp, hoặc một lượng nhỏ thông tin, qua Internet. thông điệp SOAP được định dạng trong XML và thường được gửi bằng HTTP (giao thức truyền siêu văn bản). Cả hai đều được hỗ trợ rộng rãi các tiêu chuẩn truyền dữ liệu. HTTP, đó là giao thức rằng các trang web được gửi qua, có lợi thế bổ sung để tránh hầu hết các tường lửa mạng. Kể từ khi bức tường lửa thường không chặn cổng 80 (HTTP) giao thông, hầu hết các thông điệp SOAP có thể đi qua mà không cần bất kỳ vấn đề.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the SOAP? - Definition

Stands for "Simple Object Access Protocol," and can do more than just get your hands clean. SOAP is a method of transferring messages, or small amounts of information, over the Internet. SOAP messages are formatted in XML and are typically sent using HTTP (hypertext transfer protocol). Both are widely supported data transmission standards. HTTP, which is the protocol that Web pages are sent over, has the additional advantage of avoiding most network firewalls. Since firewalls usually do not block port 80 (HTTP) traffic, most SOAP messages can pass through without any problems.

Understanding the SOAP

Thuật ngữ liên quan

  • SOA
  • SoC

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *