Standby

Định nghĩa Standby là gì?

StandbyĐứng gần. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Standby - một thuật ngữ thuộc nhóm Technical Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Khi các thiết bị điện tử được nhận điện nhưng không chạy, họ đang ở chế độ chờ. Ví dụ, một truyền hình đang ở chế độ chờ khi nó được cắm vào, nhưng bị tắt. Trong khi truyền hình không phải là "trên", nó đã sẵn sàng để nhận tín hiệu từ điều khiển từ xa. Một A / V receiver cũng đang ở chế độ chờ khi nó được cắm vào và tắt. Điều này là do người nhận có thể được kích hoạt bằng cách nhận đầu vào từ một thiết bị kết nối hoặc bằng cách bật trực tiếp với điều khiển từ xa. Nói cách khác, những thiết bị này đang "đứng", chờ đợi để nhận được thông tin từ người dùng hoặc thiết bị khác.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Standby? - Definition

When electronic devices are receiving power but are not running, they are in standby mode. For example, a television is in standby mode when it is plugged in, but turned off. While the TV is not "on," it is ready to receive a signal from the remote control. An A/V receiver is also in standby mode when it is plugged in and turned off. This is because the receiver may be activated by receiving input from a connected device or by being turned on directly with the remote control. In other words, these devices are "standing by," waiting to receive input from the user or another device.

Understanding the Standby

Thuật ngữ liên quan

  • Standalone
  • Start Menu

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *