Static Website

Định nghĩa Static Website là gì?

Static Websitetĩnh website. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Static Website - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một trang web tĩnh chứa các trang web với nội dung cố định. Mỗi trang được mã hóa dưới dạng HTML và hiển thị các thông tin tương tự cho tất cả các khách truy cập. các trang web tĩnh là loại cơ bản nhất của trang web và là đơn giản nhất để tạo ra. Không giống như các trang web động, họ không yêu cầu bất kỳ lập trình web hoặc thiết kế cơ sở dữ liệu. Một trang web tĩnh có thể được xây dựng bằng cách đơn giản tạo ra một vài trang HTML và xuất bản chúng đến một máy chủ Web.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Static Website? - Definition

A static website contains Web pages with fixed content. Each page is coded in HTML and displays the same information to every visitor. Static sites are the most basic type of website and are the easiest to create. Unlike dynamic websites, they do not require any Web programming or database design. A static site can be built by simply creating a few HTML pages and publishing them to a Web server.

Understanding the Static Website

Thuật ngữ liên quan

  • Start Menu
  • Status Bar

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *