Streaming

Định nghĩa Streaming là gì?

Streamingtrực tuyến. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Streaming - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 4/10

Dữ liệu trực tuyến, thường thấy trong các hình thức âm thanh và video trực tuyến, là khi một tập tin đa phương tiện có thể được phát lại mà không bị hoàn toàn tải đầu tiên. Hầu hết các tác phẩm, như phần mềm chia sẻ và cập nhật phần mềm mà bạn tải về từ Internet, không truyền dữ liệu. Tuy nhiên, âm thanh và video tập tin nhất định như Real Audio và các văn bản QuickTime có thể truyền file, có nghĩa là bạn có thể xem một đoạn video hoặc nghe vào một tập tin âm thanh trong khi nó đang được tải về máy tính của bạn. Với một kết nối Internet nhanh, bạn thực sự có thể truyền âm thanh trực tuyến hoặc video vào máy tính của bạn.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Streaming? - Definition

Data streaming, commonly seen in the forms of audio and video streaming, is when a multimedia file can be played back without being completely downloaded first. Most files, like shareware and software updates that you download off the Internet, are not streaming data. However, certain audio and video files like Real Audio and QuickTime documents can be streaming files, meaning you can watch a video or listen to a sound file while it's being downloaded to your computer. With a fast Internet connection, you can actually stream live audio or video to your computer.

Understanding the Streaming

Thuật ngữ liên quan

  • Storage Device
  • String

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *