Target Disk Mode

Định nghĩa Target Disk Mode là gì?

Target Disk ModeTarget Disk Mode. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Target Disk Mode - một thuật ngữ thuộc nhóm Technical Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 6/10

chế độ đĩa Target là một cách khởi động máy tính Macintosh để nó hoạt động như một ổ cứng gắn ngoài vào máy tính khác. Khi một máy Mac được khởi động trong chế độ đĩa mục tiêu, tiến trình khởi động thông thường được bỏ qua và hệ điều hành không được nạp. Thay vào đó, nội bộ và bên ngoài ổ đĩa cứng của máy tính chỉ đơn giản là gắn trên một máy tính được kết nối. chế độ đĩa mục tiêu có thể được sử dụng để chuyển các tập tin bằng tay giữa hai máy hoặc sao chép dữ liệu từ máy này sang máy khác sử dụng Migration Assistant của Apple.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Target Disk Mode? - Definition

Target disk mode is a way of booting a Macintosh computer so that it acts as an external hard drive on another computer. When a Mac is booted in target disk mode, the typical boot sequence is bypassed and the operating system is not loaded. Instead, the computer's internal and external hard drives are simply mounted on a connected computer. Target disk mode can be used to manually transfer files between two machines or to copy data from one computer to another using Apple's Migration Assistant.

Understanding the Target Disk Mode

Thuật ngữ liên quan

  • Tape Drive
  • Task Bar

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *