Test Set

Định nghĩa Test Set là gì?

Test SetTập kiểm tra. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Test Set - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Một tập hợp kiểm tra trong máy học là một thứ (hoặc đại học) tập hợp dữ liệu được sử dụng để thử nghiệm một chương trình học máy sau khi đã được đào tạo về một bộ dữ liệu huấn luyện ban đầu. Ý tưởng là mô hình tiên đoán luôn luôn có một số loại công suất chưa biết rằng cần phải được kiểm tra ra, như trái ngược với phân tích từ góc độ lập trình.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Nhiều chuyên gia sẽ nói rằng cách tốt nhất là phải có một bộ dữ liệu thử nghiệm đó là “cô lập” hoặc giữ ở cuối của quá trình. Các kỹ sư tìm kiếm overfitting của mô hình và các vấn đề khác trong quá trình đào tạo. Lý tưởng nhất, có một bộ thứ ba, một tập hợp dữ liệu xác nhận, rằng các xét nghiệm các thông số phân loại. Sau đó, và chỉ khi đó, các thiết lập thử nghiệm có thể được đưa ra để xem chương trình đã được đào tạo như thế nào và liệu mô hình dự đoán của mình là chính xác về dữ liệu mới. Mặc dù một số mô hình có thể tránh việc tạo ra một bài kiểm tra phân vùng cài đặt hoàn toàn, điều này thường được coi là thiển cận, bởi vì một thiếu kiểm tra thực tế có thể để lại một chương trình dễ bị thiếu chính xác.

What is the Test Set? - Definition

A test set in machine learning is a secondary (or tertiary) data set that is used to test a machine learning program after it has been trained on an initial training data set. The idea is that predictive models always have some sort of unknown capacity that needs to be tested out, as opposed to analyzed from a programming perspective.

Understanding the Test Set

Many experts would say that a best practice is to have a test data set that is “sequestered” or kept to the end of the process. Engineers look for overfitting of the model and other issues in the training process. Ideally, there is a third set, a validation data set, that tests the classifier parameters. Then, and only then, the test set can be brought out to see how well the program was trained and whether its predictive model is accurate on new data. Although some models may avoid creating a partitioned test set altogether, this is often seen as shortsighted, because a lack of practical testing can leave a program prone to inaccuracy.

Thuật ngữ liên quan

  • Machine Learning
  • Deep Learning
  • Algorithm
  • Training Data
  • Validation Set
  • Artificial General Intelligence (AGI)
  • Overfitting
  • Computational Linguistics
  • Turing Test
  • Backward Chaining

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *