Troll

Định nghĩa Troll là gì?

TrollChơi khăm. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Troll - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 7/10

Trolls thường được coi là sinh vật đáng sợ mà cầu bên dưới sống. Trong khi những sinh vật thần thoại chỉ có thể tồn tại trong truyền thuyết, "troll" là có thật và nguyên nhân vấn đề thực sự. Trong máy tính, thuật ngữ "troll" dùng để chỉ một người viết xúc phạm, gây cháy, hoặc tắt ý kiến ​​đề trực tuyến. Những đánh giá này có thể xuất hiện trên các diễn đàn mạng, trên tường Facebook, sau khi bài báo hay blog entries, hay trong các phòng chat trực tuyến.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Troll? - Definition

Trolls are typically thought of as scary creatures that live underneath bridges. While these mythical creatures may only exist in legend, "Internet trolls" are real and cause real problems. In computing, the term "troll" refers to a person who posts offensive, incendiary, or off topic comments online. These comments may appear in Web forums, on Facebook walls, after news articles or blog entries, or in online chat rooms.

Understanding the Troll

Thuật ngữ liên quan

  • Trojan Horse
  • Troubleshooting

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *