Web Page

Định nghĩa Web Page là gì?

Web PageTrang web. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Web Page - một thuật ngữ thuộc nhóm Internet Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 1/10

trang web là những gì tạo nên World Wide Web. Những tài liệu này được viết bằng HTML (HyperText Markup Language) và được dịch bởi trình duyệt web của bạn. trang web hoặc có thể là tĩnh hoặc động. trang tĩnh hiển thị cùng một nội dung mỗi khi họ được xem. trang động có nội dung có thể thay đổi mỗi khi họ được truy cập. Những trang này thường được viết bằng các ngôn ngữ kịch bản như PHP, Perl, ASP hoặc JSP. Các kịch bản trong các trang chạy các chức năng trên máy chủ đó trở lại điều thích ngày tháng và thời gian, và các thông tin cơ sở dữ liệu. Tất cả các thông tin được trả về dưới dạng HTML mã, do đó khi trang bị trình duyệt của bạn, tất cả các trình duyệt phải làm là dịch HTML.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Web Page? - Definition

Web pages are what make up the World Wide Web. These documents are written in HTML (hypertext markup language) and are translated by your Web browser. Web pages can either be static or dynamic. Static pages show the same content each time they are viewed. Dynamic pages have content that can change each time they are accessed. These pages are typically written in scripting languages such as PHP, Perl, ASP, or JSP. The scripts in the pages run functions on the server that return things like the date and time, and database information. All the information is returned as HTML code, so when the page gets to your browser, all the browser has to do is translate the HTML.

Understanding the Web Page

Thuật ngữ liên quan

  • Web Host
  • Web Publishing

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *