Illegal Operation

Định nghĩa Illegal Operation là gì?

Illegal Operationhoạt động bất hợp pháp. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Illegal Operation - một thuật ngữ thuộc nhóm Software Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 4/10

Khi một chương trình trên máy tính của bạn có lỗi, bạn có thể thấy một thông báo bật lên trên màn hình nói: "Chiến dịch bất hợp pháp." Đây là một cách khá khôn khéo nói một cái gì đó đã đi sai với các chương trình đang chạy. Nó cũng có thể là một lỗi với hệ điều hành riêng của mình. Vấn đề với cụm từ "bất hợp pháp hoạt động" là nó dường như đổ trách nhiệm lên bạn, người sử dụng. Thực tế là, các lỗi đã được rất có thể do một lỗi trong chương trình, và chắc chắn không phải là lỗi của bạn.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Illegal Operation? - Definition

When a program on your computer has an error, you may see a message pop up on the screen saying, "Illegal Operation." This is a rather tactless way of saying something went wrong with the program that was running. It could also be a fault with the operating system itself. The problem with the phrase "Illegal Operation" is that it seems to put the blame on you, the user. The fact is, the error was most likely caused by a bug in the program, and is certainly not your fault.

Understanding the Illegal Operation

Thuật ngữ liên quan

  • IIS
  • IM

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *