iTunes

Định nghĩa iTunes là gì?

iTunesiTunes. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ iTunes - một thuật ngữ thuộc nhóm Software Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 4/10

iTunes là một chương trình phát lại âm thanh được phát triển bởi Apple Computer. Bạn có thể sử dụng iTunes để nhập khẩu các bài hát từ đĩa CD cũng như các file âm thanh khác từ ổ đĩa cứng của bạn. Chương trình này cũng có thể tải các bài hát (đối với một khoản phí nhỏ) từ iTunes Music Store. Trong khi bài hát được hầu hết các tập tin phổ biến được chơi bởi iTunes, bạn cũng có thể chơi các tập tin từ nói, chẳng hạn như sách âm thanh hoặc ghi âm khác. iTunes cũng có một tùy chọn radio cho phép bạn chơi sống suối các đài phát thanh Internet từ một loạt các trạm.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the iTunes? - Definition

iTunes is an audio playback program developed by Apple Computer. You can use iTunes to import songs from CDs as well as other audio files from your hard drive. The program can also download songs (for a small fee) from the iTunes Music Store. While songs are the most common files played by iTunes, you can also play spoken word files, such as audio books or other recordings. iTunes also has a radio option that allows you to play live streams of Internet radio from a variety of stations.

Understanding the iTunes

Thuật ngữ liên quan

  • ITIL
  • IVR

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *