Iteration

Định nghĩa Iteration là gì?

Iterationlặp. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Iteration - một thuật ngữ thuộc nhóm Software Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 6/10

Lặp là sự lặp lại của một hàm hoặc thủ tục trong một chương trình máy tính. Lặp đi lặp lại các chức năng rất phổ biến trong lập trình máy tính, vì chúng cho phép nhiều khối dữ liệu được xử lý theo thứ tự. Đây thường được thực hiện bằng cách sử dụng "trong khi vòng lặp" hay "vòng lặp for" (xem ví dụ dưới đây). Những vòng sẽ lặp lại một quá trình cho đến khi một số hoặc trường hợp nhất định là đạt. chức năng đệ quy cũng sử dụng lặp đi lặp lại, mặc dù thay vì lặp đi lặp lại một quá trình, toàn bộ chức năng lặp lại chính nó.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Iteration? - Definition

Iteration is the repetition of a function or process in a computer program. Iterations of functions are common in computer programming, since they allow multiple blocks of data to be processed in sequence. This is typically done using a "while loop" or "for loop" (see the examples below). These loops will repeat a process until a certain number or case is reached. Recursive functions also use iteration, though instead of repeating a process, the entire function repeats itself.

Understanding the Iteration

Thuật ngữ liên quan

  • IT
  • ITIL

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *