Keyboard Shortcut

Định nghĩa Keyboard Shortcut là gì?

Keyboard ShortcutPhim tăt. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Keyboard Shortcut - một thuật ngữ thuộc nhóm Software Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 4/10

Một phím tắt là một tổ hợp phím mà thực hiện một lệnh nào đó, chẳng hạn như đóng một cửa sổ hoặc lưu một tập tin. Ví dụ, nhấn "Control-S" trong một chương trình Windows hoặc "Command-S" trên Mac là các phím tắt tiêu chuẩn để lưu một tài liệu mở. Bạn cũng có thể thường gần một cửa sổ trên Mac bằng cách nhấn "Command-W" hoặc bằng cách nhấn "Alt-F4" trong Windows. Các phím tắt cho việc sao chép dữ liệu thường là "Control-C" (Windows) hoặc "Command-C" (Mac) và dán dữ liệu, nó là "Control-V" (Windows) hoặc "Command-V" (Mac).

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Keyboard Shortcut? - Definition

A keyboard shortcut is a key combination that performs a certain command, such as closing a window or saving a file. For example, pressing "Control-S" in a Windows program or "Command-S" on the Mac is the standard shortcut for saving an open document. You can also usually close a window on the Mac by pressing "Command-W" or by pressing "Alt-F4" in Windows. The shortcut for copying data is usually "Control-C" (Windows) or "Command-C" (Mac) and for pasting data, it is "Control-V" (Windows) or "Command-V" (Mac).

Understanding the Keyboard Shortcut

Thuật ngữ liên quan

  • Keyboard
  • Keylogger

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *