Localhost

Định nghĩa Localhost là gì?

Localhostlocalhost. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Localhost - một thuật ngữ thuộc nhóm Technical Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 7/10

"Localhost" đề cập đến các máy tính cục bộ mà một chương trình đang chạy trên. Ví dụ, nếu bạn đang chạy một trình duyệt web trên máy tính của bạn, máy tính của bạn được coi là "localhost". Trong khi điều này không cần phải được xác định khi sử dụng một máy tính duy nhất, localhost không cần phải được xác định khi chạy chương trình từ nhiều máy tính. Ví dụ, một người quản trị mạng có thể sử dụng máy tính cục bộ của mình để bắt đầu một máy chủ Web trên một hệ thống và sử dụng một chương trình truy cập từ xa vào khác. Các chương trình này sẽ chạy từ máy tính khác hơn là localhost.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Localhost? - Definition

"Localhost" refers to the local computer that a program is running on. For example, if you are running a Web browser on your computer, your computer is considered to be the "localhost." While this does not need to be specified when using a single computer, the localhost does need to be defined when running programs from multiple computers. For example, a network administrator might use his local machine to start a Web server on one system and use a remote access program on another. These programs would run from computers other than the localhost.

Understanding the Localhost

Thuật ngữ liên quan

  • Load Balancing
  • Log File

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *