Mouse

Định nghĩa Mouse là gì?

MouseChuột. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Mouse - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 1/10

Trong khi hầu hết mọi người đều không muốn nhìn thấy một con chuột chạy loanh quanh trong nhà của họ, họ thường không có một vấn đề nhìn thấy một ngồi bên máy tính của họ. Điều này là do, cùng với bàn phím, chuột là một trong những thiết bị đầu vào chính được sử dụng với các máy tính hiện nay. Tên đến từ hình dáng nhỏ của chuột, bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng qua lại trên pad chuột, và dây, đại diện cho cái đuôi của con chuột. Tất nhiên, nếu bạn đang sử dụng một con chuột không dây, tương tự không hoạt động rất tốt.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Mouse? - Definition

While most people don't want to see a mouse running around in their home, they typically don't have a problem seeing one sitting by their computer. This is because, along with the keyboard, the mouse is one of the primary input devices used with today's computers. The name comes from the small shape of the mouse, which you can move quickly back and forth on the mouse pad, and the cord, which represents the mouse's tail. Of course, if you are using a wireless mouse, the analogy does not work so well.

Understanding the Mouse

Thuật ngữ liên quan

  • Mountain Lion
  • Mouse Pad

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *