Peripheral

Định nghĩa Peripheral là gì?

Peripheralchu vi. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Peripheral - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 4/10

Một máy tính ngoại vi là bất kỳ thiết bị bên ngoài cung cấp đầu vào và đầu ra cho máy tính. Ví dụ, một bàn phím và chuột là thiết bị ngoại vi đầu vào, trong khi một màn hình và máy in là thiết bị ngoại vi đầu ra. thiết bị ngoại vi máy tính, hoặc các thiết bị ngoại vi, đôi khi được gọi là "I / O thiết bị" bởi vì họ cung cấp đầu vào và đầu ra cho máy tính. Một số thiết bị ngoại vi như ổ đĩa cứng gắn ngoài, cung cấp cả đầu vào và đầu ra cho máy tính.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Peripheral? - Definition

A computer peripheral is any external device that provides input and output for the computer. For example, a keyboard and mouse are input peripherals, while a monitor and printer are output peripherals. Computer peripherals, or peripheral devices, are sometimes called "I/O devices" because they provide input and output for the computer. Some peripherals, such as external hard drives, provide both input and output for the computer.

Understanding the Peripheral

Thuật ngữ liên quan

  • Peopleware
  • Perl

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *