RDRAM

Định nghĩa RDRAM là gì?

RDRAMRDRAM. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ RDRAM - một thuật ngữ thuộc nhóm Hardware Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 9/10

Viết tắt của "Rambus Dynamic Random Access Memory." Nó là một loại RAM do Rambus (bất ngờ lớn) và là loại nhanh nhất của bộ nhớ máy tính có sẵn. SDRAM điển hình có thể truyền dữ liệu với tốc độ lên tới 133 MHz, trong khi RDRAM tiêu chuẩn có thể quây nó lên hơn 1 GHz. Mặc dù một số bo mạch chủ có thể sử dụng RDRAM như bộ nhớ hệ thống, nó là quá nhanh, hầu hết các bảng không thể hoàn toàn được hưởng lợi từ tốc độ. Bởi vì điều này, RDRAM thường được sử dụng cho bộ nhớ video trên đồ họa acclerator thẻ, cho bộ nhớ cache (nằm trên CPU), và cho bộ nhớ hệ thống trong máy trạm hiệu suất cao và máy chủ.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the RDRAM? - Definition

Stands for "Rambus Dynamic Random Access Memory." It is a type of RAM made by Rambus (big surprise) and is the fastest type of computer memory available. Typical SDRAM can transfer data at speeds up to 133 MHz, while standard RDRAM can crank it up over 1 GHz. Though some motherboards can use RDRAM as system memory, it is so fast, most boards cannot fully benefit from the speed. Because of this, RDRAM is typically used for video memory on graphics acclerator cards, for cache memory (located on the CPU), and for system memory in high-performance workstations and servers.

Understanding the RDRAM

Thuật ngữ liên quan

  • RDF
  • Read-only

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *