Scikit-Learn

Định nghĩa Scikit-Learn là gì?

Scikit-LearnScikit-Tìm hiểu. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Scikit-Learn - một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 5/10

Scikit-học là một thư viện quan trọng đối với các ngôn ngữ lập trình Python thường được sử dụng trong các dự án học máy. Scikit-học là tập trung vào các công cụ học máy bao gồm, các thuật toán mục đích thống kê và toán học nói chung đã hình thành cơ sở cho nhiều công nghệ máy học tập. Là một công cụ miễn phí, Scikit-học là vô cùng quan trọng trong nhiều loại khác nhau của thuật toán phát triển cho máy học và công nghệ có liên quan.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

Một số yếu tố quan trọng lớn của Scikit-học hữu ích cho học máy bao gồm phân loại, hồi quy và các thuật toán phân nhóm. Ví dụ, Scikit-học hỗ trợ làm việc trên rừng ngẫu nhiên, nơi cây kỹ thuật số cá nhân nắm giữ thông tin nút đó được kết hợp trong nhiều kiến ​​trúc cây để đạt được một cách tiếp cận rừng. Một cách khác để nói về việc này là mỗi cây liên quan đến cụm nút trong một topo cây, và phân tích từ cây khác nhau được thêm vào với nhau để có được một cách tiếp cận toàn cầu crunches chính xác hơn dữ liệu để hiển thị kết quả.

What is the Scikit-Learn? - Definition

Scikit-learn is a key library for the Python programming language that is typically used in machine learning projects. Scikit-learn is focused on machine learning tools including mathematical, statistical and general purpose algorithms that form the basis for many machine learning technologies. As a free tool, Scikit-learn is tremendously important in many different types of algorithm development for machine learning and related technologies.

Understanding the Scikit-Learn

Some of the big key elements of Scikit-learn useful for machine learning include classification, regression and clustering algorithms. For example, Scikit-learn supports work on random forests, where individual digital trees hold node information that is combined in multiple tree architectures to achieve a forest approach. Another way of talking about this is that each tree involves clustered nodes in a tree topology, and analysis from various trees is added together to get a global approach that more accurately crunches data to show outcomes.

Thuật ngữ liên quan

  • Python
  • Machine Learning
  • Algorithm
  • Random Forest
  • SciPy
  • Matplotlib
  • Commit
  • Access Modifiers
  • Acyclic
  • Appending Virus

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *