Veronica

Định nghĩa Veronica là gì?

Veronicamột giống huyền sâm. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Veronica - một thuật ngữ thuộc nhóm Technical Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 10/10

Tên thực sự là viết tắt của "Very Easy Rodent-Oriented Netwide Index để Archives Computerized." Khá lạ, tôi biết. Các "gặm nhấm" một phần của từ viết tắt dùng để chỉ cách thức tiện ích Veronica cho phép bạn tìm kiếm tất cả các máy chủ gopher trên thế giới sử dụng từ khoá. (Đó là của khoảng 10 triệu sản phẩm từ hơn 6.000 máy chủ gopher.) Sau khi tìm kiếm các điều khoản, Veronica hiển thị một danh sách các menu gopher và các bài viết có chứa các từ khóa bạn tìm kiếm. Các phiên bản mới hơn của Veronica cũng có thể tìm kiếm các trang nhất định Web, nhóm tin, và các trang web FTP.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Veronica? - Definition

The name actually stands for "Very Easy Rodent-Oriented Netwide Index to Computerized Archives." Pretty weird, I know. The "rodent" part of the acronym refers to how the Veronica utility allows you to search all of the world's gopher servers using keywords. (That's about 10 million items from over 6,000 gopher servers.) After searching for the terms, Veronica displays a list of gopher menus and articles containing the key words you searched for. The more recent versions of Veronica can also search certain Web pages, newsgroups, and FTP sites.

Understanding the Veronica

Thuật ngữ liên quan

  • Vector Graphic
  • Version Control

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *