Virus

Định nghĩa Virus là gì?

VirusVi-rút. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Virus - một thuật ngữ thuộc nhóm Software Terms - Công nghệ thông tin.

Độ phổ biến(Factor rating): 2/10

Giống như một loại virus sinh học, một loại virus máy tính là một cái gì đó bạn không muốn nhận. Virus máy tính là những chương trình nhỏ hoặc các kịch bản có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của máy tính của bạn. Các chương trình này ít độc hại có thể tạo ra các file, các file di chuyển, file xóa, tiêu thụ bộ nhớ của máy tính, và làm cho máy tính của bạn không để chức năng một cách chính xác. Một số virus có thể lặp lại bản thân, gắn bó với chương trình, và du lịch qua mạng. Trong thực tế việc mở một tập tin đính kèm e-mail bị nhiễm bệnh là cách phổ biến nhất để có được một loại virus.

Xem thêm: Thuật ngữ công nghệ A-Z

Giải thích ý nghĩa

What is the Virus? - Definition

Like a biological virus, a computer virus is something you don't want to get. Computer viruses are small programs or scripts that can negatively affect the health of your computer. These malicious little programs can create files, move files, erase files, consume your computer's memory, and cause your computer not to function correctly. Some viruses can duplicate themselves, attach themselves to programs, and travel across networks. In fact opening an infected e-mail attachment is the most common way to get a virus.

Understanding the Virus

Thuật ngữ liên quan

  • Virtualization
  • Virus Definition

Source: ? Technology Dictionary - Filegi - Techtopedia - Techterm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *